Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural

Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural chứa 100% tảo Spirulina nguyên chất. Cung cấp hơn 100 chất dinh dưỡng với hàm lượng cao chất chống oxy hóa Phycocyanin và đạm được cấu thành từ 18 trong tổng số 20 axit amin, trong đó có 8 axit amin thiết yếu và tập hợp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural

TẢO MẶT TRỜI TĂNG CÂN SPIRULINA NATURAL LÀ GÌ?

  • Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural có thành phần chính là tảo Spirulina tự nhiên, là sản phẩm cao cấp do hãng EarthriseNutritionals LLC của Mỹ sản xuất, là hãng sản xuất tảo Spirulina (tảo xoắn) lâu đời nhất vàlớn nhất trên thế giới, chiếm 50% tổng sản lượng tảo Spirulina toàn thế giới.
  • Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural là một “siêu thực phẩm xanh”cô đặc. Là thực phẩm tự nhiên duy nhất có thể thay thế hoàn toàn cho các thức ăn con người phải ăn uống hàng ngày. Các nhà khoa học đã chứng minh được trong tảo có chứa đến hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể cần: bao gồm đạm toàn tính, chất béo tốt, 30 loại kháng chất và hầu hết các vitamin cần thiết cho cơ thể
    Chính vì vậy Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural được coi là thực phẩm số 1 của tự nhiên.
  • Điều đặc biệt là trong Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural có rất nhiều chất chống oxi hóa có tác dụng như dược chất giúp cơ thể tự thanh lọc thải độc ở mức độ tế bào, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh. Chính vì vậy tổ chức Nông lương quốc tế FAO đã khẳng định: “Spirulina là nguồn dinh dưỡng và dược liệu đặc biệt quý giá”.
Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural

Hàm lượng dinh dưỡng vượt trội Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural so với các thực phẩm khác:

  • Trong 1gr tảo có lượng vitamin và khoáng chất = tương đương với 1kg rau củ quả.
  • Đạm: cao gấp 5 lần trong trứng, 3 lần trong thịt bò
  • Beta-caroten (vitamin A): cao gấp 15 lần trong cà rốt
  • Canxi: cao gấp 1,5 lần trong sữa
  • Sắt: cao gấp 25 lần trong cải bó xôi (loại rau chứa nhiều sắt nhất)
  • Chất chống oxi hóa: gấp 700 lần trong quả táo xanh (loại táo được mệnh danh vua của các chất chống oxi hóa)

TĂNG CÂN CHO NGƯỜI GẦY & SUY NHƯỢC CƠ THỂ

  • Người gầy yếu
  • Người ốm bệnh
  • Người mới phẫu thuật
  • Phụ nữ sau sinh nở
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú
  • Người già yếu
Tảo Mặt Trời có chứa các chất chống oxi hóa mạnh nhất tự nhiên: Phycocyanin, Chlorophyll, Beta - caroten, Polysaccarid, SOD,… giúp thanh lọc, thải các độc tố tích tụ lâu năm trong người, các chất độc từ không khí ô nhiễm và thực phẩm ăn uống hàng ngày làm tăng cường sức đề.
Tảo Mặt Trời cung cấp các vitamin nhóm B tự nhiên (từ B1 – B12) và axit amin Phenylalnine và Trytophangiúp giảm stress, căng thẳng, trầm cảm, mất ngủ cho giấc ngủ tự nhiên, sâu giấc.
Cung cấp đầy đủ hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể: đạm (chiếm 70%), vitamin A, nhóm B, E, K… các khoáng chất và các chất chống oxi hóa,… Các dinh dưỡng này đều ở dạng dễ hấp thu (hấp thu đến hơn 90% sau 2 tiếng) do vậy đặc biệt cần thiết cho người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật, người già yếu hấp thu kém, người gầy muốn tăng cân.
Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural

Cơ chế tăng cân của Tảo Mặt Trời Spirulina Natural (Tảo Mặt Trời Tăng Cân Tự Nhiên)

Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural là thương hiệu tảo Spirulina cao cấp do hãng Earthrsie của Mỹ sản xuất. Sản phẩm có thành phần chính là tảo Spirulina – 1 loại thực vật tự nhiên rất giàu dinh dưỡng được trồng theo phương pháp hữu cơ. Với công thức ưu việt, Tảo Mặt Trời Spirulina Natural là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng cho người muốn tăng cân khi:
  • Cung cấp lượng đạm gấp 3 lần thịt bò, 5 lần trong trứng. Đạm trong tảo có 18 axit amin, đầy đủ 8 axit amin thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp được
  • Bổ sung các axit béo không no như: omega 3, omega 6 (GLA) tự nhiên
  • Đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt được tăng cường khoáng chất kẽm giúp người gầy ăn ngon miệng hơn và vitamin C (trong tảo Spirulina tự nhiên không có) giúp tăng cường quá trình hấp thu, và nâng cao sức đề kháng
  • Tập hợp lượng lớn các chất xơ và chất chống oxi hóa, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả
  • Các chất dinh dưỡng có trong Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural sẽ đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể hàng ngày, giúp bạn cải thiện dần các chất dinh dưỡng thiếu hụt trong thời gian dài, tạo nền tảng cho quá trình tăng cân chắc khỏe.
Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural

Thúc đẩy hấp thu dinh dưỡng

Người béo có thể ăn ít nhưng hấp thu nhiều. Ngược lại, người gầy ăn rất nhiều nhưng cơ thể lại nhận được ít dinh dưỡng. Nếu bạn đang trong thìn trạng ăn nhiều, những khó lên cân là do hấp thu kém. Các vitamin, khoáng chất và các chất chống oxi hóa tự nhiên có trong Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural sẽ hỗ trợ hiệu quả việc tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng. Khi vào cơ thể, tập hợp các chất này sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của lợi khuẩn đường ruột, giúp chúng hoạt động mạnh mẽ, thúc đẩy quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng qua thành ruột tốt hơn.

Nâng cao chất lượng giấc ngủ

Nhiều người gầy nghĩ rằng, giấc ngủ không ảnh hưởng đến việc tăng cân, đây là một quan điểm sai lầm. Theo các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe, một giấc ngủ đủ, sâu giấc không chỉ giúp chúng ta lấy lại năng lượng sau một thời gian hoạt động, làm ổn định hệ thần kinh, giúp bộ não có thời gian nghỉ ngơi và truyền tín hiệu tốt hơn. Khi ngủ đủ, bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái, ăn được nhiều, ngon miệng hơn và tiêu hóa tốt. Các vitamin nhóm B tự nhiên (từ B1 – B12) cùng 2 axit amin là Tryptophan và Phenylalanin có trong Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural sẽ giúp bạn giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng, ngủ ngon và sâu giấc.

Tăng cường sức đề kháng

Các chất chống oxi hóa tự nhiên như: Phycocyanin, Chlorophyll, Beta carotene… chứa hàm lượng rất lớn trong Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural giúp người gầy thanh lọc, thải độc cho cơ thể, giảm các triệu chứng mệt mỏi, ốm vặt do thay đổi thời tiết. Từ đó, hạn chế được việc sử dụng thuốc kháng sinh (nguyên nhân gây hại cho lợi khuẩn trong đường tiêu hóa, gây cản trở đến quá trình tăng cân của bạn).
Khi sử dụng Tảo Mặt Trời Tự Nhiên Spirulina Natural để tăng cân nghĩa là bạn đang sử dụng một loại “siêu thực phẩm” bổ dưỡng hàng ngày. Chính các chất dinh dưỡng từ tảo sẽ giúp cân nặng của bạn thay đổi. Vì vậy, cách tăng cân này:
- Phù hợp với tất cả mọi người (trẻ em từ 6 tháng tuổi, người bị đau dạ dày, viêm đại tràng, phụ nữ có thai, đang cho con bú…)
- Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe
- Giúp duy trì cân nặng bền vững
- Tăng cường sức khỏe tổng thể
Dù bạn khó tăng cân là do chế độ dinh dưỡng chưa cân đối, ăn ít, kém hấp thu, cơ thể suy nhược hay mệt mỏi, ốm vặt, mất ngủ, stress kéo dài… Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural đều có thể giúp bạn cải thiện các vấn đó, nếu kiên trì sử dụng trong 3 – 6 tháng người gầy sẽ tăng cân bền vững và có một sức khỏe ổn định.
Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Trẻ em trên 3 tuổi đến 13 tuổi: 6 viên/ ngày chia 2 lần
Người lớn và trẻ em trên 13 tuổi: 12 viên/ ngày chia 2 lần
Thời gian sử dụng: từ 3-6 tháng , có thể dùng duy trì quanh năm
Lưu ý: Uống đủ 1,5 – 2 lít nước (từ 6 – 8 ly nước lớn) mỗi ngày, người suy nhược cơ thể nên uống tảo sau bữa ăn chính.
Cách sử dụng Tảo Mặt Trời Tự Nhiên Spirulina Natural dành cho người gầy tăng cân hiệu quả, an toàn:
  • 3 ngày đầu: uống 6 viên/ngày, chia 3 lần.
  • 6 tuần tiếp theo: uống 18 viên/ngày, chia 3 lần
  • 8 tuần cuối: uống 12 viên/ngày chia 2 lần
Quy Cách: 360 viên / 1 lọ
Xuất Xứ : Hàng Nhập Khẩu Chính Hãng USA
Tảo Mặt Trời Tăng Cân Spirulina Natural

Giá: 890,000 / 1lọ 360 viên

ĐẶC BIỆT: KHI MUA TẢO MẶT TRỜI TĂNG CÂN SPIRULINA NATURAL SẼ ĐƯỢC TẶNG MIỄN PHÍ 1kg CỎ MÁU BỔ MÁU TĂNG CÂN TRỊ GIÁ 199.000đ

Lưu ý khi sử dụng
  • Người muốn tăng cân, uống ngay sau bữa ăn chính 10’ – 15’.
  • Uống ít nhất 200ml nước/lần khi uống tảo.
  • Cần uống từ 1.5 lít – 2 lít nước mỗi ngày.
  • Ăn uống và sinh hoạt điều độ: ăn, ngủ, nghỉ đúng giờ và đặc biệt không được bỏ bữa sáng
  • Nên tập thể dục, thể thao mỗi ngày từ 15’ – 30’ (đi bộ, bơi lội,…)
  • Tẩy giun, sán: 2 lần/ năm
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CHĂM SÓC SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP
1356 Tỉnh Lộ 43, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.
Điện Thoại: 08 6917 6017
Hotline: 0978 921 421
Zalo: 0978 210 421

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cây Cỏ Máu Bổ máu, Tăng cân, Hồi Phục Sức Khỏe, Làm đẹp...

10 bí quyết chăm sóc sức khỏe tại nhà

7 bài tập luyện giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả